Những quan niệm sai lầm về Chatbot Messenger Marketing
Chatbot messenger marketing, bot build, Facebook Messenger bots... là chủ đề được các nhà quảng cáo và chủ doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất trong năm vừa qua.
“Làm thế nào để bạn xây dựng một chatbot?
Làm thế nào để bạn cung cấp giá trị cao nhất cho khách hàng của mình trên Facebook Messenger?
Làm thế nào để bạn tạo ra nhiều người đăng ký và bắt đầu nhiều cuộc hội thoại hơn?”
Mặc dù nhiều người đang hỏi đúng câu hỏi, nhưng vẫn còn nhiều quan niệm sai lầm xung quanh kênh tiếp thị mới này và công nghệ mới nổi mà chúng tôi đang sử dụng để đưa nó vào hoạt động.
Chúng tôi đã yêu cầu 6 chuyên gia Messenger Marketing (đều là các chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị tài giỏi) gỡ rối những quan niệm sai lầm lớn nhất trên thị trường tại Hội nghị Hội thoại 2018, hãy xem câu trả lời của họ dưới đây:
[XEM THÊM: Catbot manychat: Chăm sóc khách hàng vượt trội với Livechat tại đây ]
Những quan niệm sai lầm về chatbot messenger marketing[/caption]
Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang dành thời gian để xây dựng một chatbot, thì bạn đã sai lầm. Quan niệm sai lầm lớn nhất xung quanh Messenger Marketing là điều này chỉ về chatbot và tự động hóa. Trong thực tế, bạn đang thiết kế các cuộc hội thoại. Điều làm cho kênh này trở nên dễ tiếp cận và khác biệt là bạn có thể suy nghĩ về các cuộc hội thoại mà bạn muốn gặp trực tiếp với khán giả của mình và sử dụng một công cụ để tạo ra những cuộc trò chuyện đó.

Quan niệm sai lầm lớn nhất là Messenger Marketing có thể xâm phạm đến cuộc sống của mọi người. Nhiều người nói rằng mọi người không muốn nhận tin nhắn từ các thương hiệu, trong thực tế, theo nghiên cứu Nielsen do Facebook thực hiện, 56% người được khảo sát sẽ nhắn tin cho một doanh nghiệp hơn là gọi dịch vụ khách hàng và 67% mong muốn nhắn tin cho các doanh nghiệp nhiều hơn trong hai năm tới (Tìm hiểu thêm tại đây)

Hầu hết mọi người đều đánh giá thấp tiềm năng của Messenger. Họ không xem đó là một kênh tiếp thị mới để đưa vào Chiến lược quảng cáo và bán hàng tổng thể của mình. Họ coi đó là một thực thể riêng biệt, thử nghiệm và gần như đảm bảo thử nghiệm sẽ không thành công hoặc thực sự đóng góp cho sự thành công trong kinh doanh. Nhiều người xem Messenger Marketing đơn giản là chatbot: những cách thú vị để giao tiếp với khán giả của họ.

Đó là một kênh quảng cáo. Tiếp thị và quảng cáo là hai điều khác nhau. Messenger Marketing là tất cả về việc phát triển các mối quan hệ 1:1, nhưng làm ở quy mô lớn, theo cách cá nhân. Gửi thư rác cho ai đó đến hộp thư facebook KHÔNG phải là cách đúng đắn. Thay vào đó, bạn nên nuôi dưỡng các mối quan hệ.

Mọi người không sử dụng custom audiences đủ để phối hợp với Facebook Messenger. Khi bạn kết hợp Messenger Marketing với custom audiences, điều kỳ diệu xảy ra.

Nhiều người cho rằng Messenger Marketing hoạt động độc lập tốt... và đúng vậy. Tuy nhiên khi được tận dụng với sức mạnh của sự theo dõi đa phương tiện nhiều bước, nó trở nên vô cùng mạnh mẽ. Hầu như bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng Messenger để tạo ra các tình huống theo dõi khi mọi người thoát khỏi email và sử dụng trình nhắn tin để thu hút lại họ.
Nếu bạn chỉ ngồi quan sát vì bạn không chắc rằng Messenger Marketing có dành cho bạn hay không, có đáng để thử hay không, thì hãy nói cho chúng tôi biết về điều đó trong các bình luận bên dưới. Chúng ta hãy tìm hiểu tận cùng của những quan niệm sai lầm.
[XEM THÊM: 5 CHATBOT MANYCHAT GIÚP TẠO KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG tại đây ]
Bạn muốn có thêm nhiều chiến lược như thế này để tạo khách hàng tiềm năng, người đăng ký và bán hàng từ Messenger Marketing? Hãy xem khóa học Chatbot Master mới của chúng tôi tại đây.
“Làm thế nào để bạn xây dựng một chatbot?
Làm thế nào để bạn cung cấp giá trị cao nhất cho khách hàng của mình trên Facebook Messenger?
Làm thế nào để bạn tạo ra nhiều người đăng ký và bắt đầu nhiều cuộc hội thoại hơn?”
Mặc dù nhiều người đang hỏi đúng câu hỏi, nhưng vẫn còn nhiều quan niệm sai lầm xung quanh kênh tiếp thị mới này và công nghệ mới nổi mà chúng tôi đang sử dụng để đưa nó vào hoạt động.
Chúng tôi đã yêu cầu 6 chuyên gia Messenger Marketing (đều là các chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị tài giỏi) gỡ rối những quan niệm sai lầm lớn nhất trên thị trường tại Hội nghị Hội thoại 2018, hãy xem câu trả lời của họ dưới đây:
[XEM THÊM: Catbot manychat: Chăm sóc khách hàng vượt trội với Livechat tại đây ]
Những quan niệm sai lầm lớn nhất về chatbot Messenger marketing
Pittman molly tại hội nghị hội thoại chatbot ManyChat
[caption id="attachment_2130" align="aligncenter" width="600"]
Những quan niệm sai lầm về chatbot messenger marketing[/caption]
Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang dành thời gian để xây dựng một chatbot, thì bạn đã sai lầm. Quan niệm sai lầm lớn nhất xung quanh Messenger Marketing là điều này chỉ về chatbot và tự động hóa. Trong thực tế, bạn đang thiết kế các cuộc hội thoại. Điều làm cho kênh này trở nên dễ tiếp cận và khác biệt là bạn có thể suy nghĩ về các cuộc hội thoại mà bạn muốn gặp trực tiếp với khán giả của mình và sử dụng một công cụ để tạo ra những cuộc trò chuyện đó.Arri Bagah tại hội nghị hội thoại chatbot ManyChat

Quan niệm sai lầm lớn nhất là Messenger Marketing có thể xâm phạm đến cuộc sống của mọi người. Nhiều người nói rằng mọi người không muốn nhận tin nhắn từ các thương hiệu, trong thực tế, theo nghiên cứu Nielsen do Facebook thực hiện, 56% người được khảo sát sẽ nhắn tin cho một doanh nghiệp hơn là gọi dịch vụ khách hàng và 67% mong muốn nhắn tin cho các doanh nghiệp nhiều hơn trong hai năm tới (Tìm hiểu thêm tại đây)
Mary Kathryn Johnson tại hội nghị hội thoại Manychat

Hầu hết mọi người đều đánh giá thấp tiềm năng của Messenger. Họ không xem đó là một kênh tiếp thị mới để đưa vào Chiến lược quảng cáo và bán hàng tổng thể của mình. Họ coi đó là một thực thể riêng biệt, thử nghiệm và gần như đảm bảo thử nghiệm sẽ không thành công hoặc thực sự đóng góp cho sự thành công trong kinh doanh. Nhiều người xem Messenger Marketing đơn giản là chatbot: những cách thú vị để giao tiếp với khán giả của họ.
Brian Bagdarsian tại hội nghị hội thoại ManyChat

Đó là một kênh quảng cáo. Tiếp thị và quảng cáo là hai điều khác nhau. Messenger Marketing là tất cả về việc phát triển các mối quan hệ 1:1, nhưng làm ở quy mô lớn, theo cách cá nhân. Gửi thư rác cho ai đó đến hộp thư facebook KHÔNG phải là cách đúng đắn. Thay vào đó, bạn nên nuôi dưỡng các mối quan hệ.
Rachel Miller tại hội nghị hội thoại ManyChat

Mọi người không sử dụng custom audiences đủ để phối hợp với Facebook Messenger. Khi bạn kết hợp Messenger Marketing với custom audiences, điều kỳ diệu xảy ra.
Oli Billson tại hội nghị hội thoại ManyChat

Nhiều người cho rằng Messenger Marketing hoạt động độc lập tốt... và đúng vậy. Tuy nhiên khi được tận dụng với sức mạnh của sự theo dõi đa phương tiện nhiều bước, nó trở nên vô cùng mạnh mẽ. Hầu như bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng Messenger để tạo ra các tình huống theo dõi khi mọi người thoát khỏi email và sử dụng trình nhắn tin để thu hút lại họ.
Nếu bạn chỉ ngồi quan sát vì bạn không chắc rằng Messenger Marketing có dành cho bạn hay không, có đáng để thử hay không, thì hãy nói cho chúng tôi biết về điều đó trong các bình luận bên dưới. Chúng ta hãy tìm hiểu tận cùng của những quan niệm sai lầm.
[XEM THÊM: 5 CHATBOT MANYCHAT GIÚP TẠO KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG tại đây ]
Bạn muốn có thêm nhiều chiến lược như thế này để tạo khách hàng tiềm năng, người đăng ký và bán hàng từ Messenger Marketing? Hãy xem khóa học Chatbot Master mới của chúng tôi tại đây.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét