Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Chatbot - Hỗ Trợ Phát Triển Doanh Nghiệp Với Facebook Ads

Chatbot - công cụ hỗ trợ quảng cáo mới trên Facebook khá dễ dàng và thuận tiện. Không như các phương tiện truyền thông kiểu cũ mà phải trả phí rất cao.
Quảng cáo trên mạng xã hội đã mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới và thông qua việc điều chỉnh tin tức cẩn thận, các nhà quảng cáo cũ chỉ có thể mơ về điều này. Các nhà quảng cáo trên Facebook có thể trả tiền cho một nhóm tuổi cụ thể, cộng đồng,và nhóm sở thích cho hơn 2 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng. Bạn muốn làm cho quảng cáo của bạn chỉ đến người hâm mộ  dưới 30 tuổi ở Hà Nội?
ManyChat đã là một nền tảng mạnh mẽ giúp đo lưu lượng truy cập từ quảng cáo Facebook. Nhiều nhà bất động sản, thương mại điện tử, bảo hiểm, giáo dục, nhà hàng và các khách hàng khác sử dụng Messenger Marketing   để đánh giá lưu lượng truy cập quảng cáo trên Facebook để những khách hàng tiềm năng nhất mới có thể được chuyển đến CRM, nhóm bán hàng hoặc trang chủ sản phẩm.
Bây giờ chúng tôi đã nâng tiêu chuẩn với tích hợp quảng cáo Facebook của ManyChat, ManyChat là một cửa hàng duy nhất để tạo, nhắm mục tiêu và quảng cáo, giúp bạn dễ dàng kết nối lưu lượng truy cập vào lưu lượng truy cập yêu thích của mình. Không còn phải sao chép và dán mã JSON! Từ câu đố đến quà tặng, hình thức tương tác đến đổi mã phiếu giảm giá, đăng ký trên web và các khuyến mãi hàng ngày, ManyChat cho phép bạn tham gia, phát triển và chuyển đổi lưu lượng quảng cáo của mình.
Nhưng chúng tôi đã không dừng ở đó! Trong ngành quảng cáo Messenger, ManyChat sẽ cho phép bạn cải thiện đáng kể việc nhắm mục tiêu quảng cáo và giảm CPA trong quá trình này.

Chatbot giúp tìm kiếm khách hàng mục tiêu

Giả sử người dùng có tên Jack đăng ký trên web thông qua ManyChat. Sau đó, nhiều người có thể giao tiếp với Facebook để cập nhật các đối tượng tùy chỉnh tương tự của bạn để chỉnh đám đông được bao phủ bởi quảng cáo. Về cơ bản bạn đang nói với thuật toán quảng cáo của Facebook, "Tìm thêm người như Jack!" Sau đó, khi Jill đăng ký, bạn thêm cô ấy. Người tiếp theo và tiếp theo ... cho đến khi quảng cáo Facebook của bạn chỉ được hiển thị cho những người có khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nhất.
Nếu quảng cáo Facebook không nằm trong chiến lược phát triển của bạn, thì có lẽ họ nên làm như vậy bạn hiểu sức mạnh sẽ nhận được từ ManyChat là mục tiêu tốt hơn. Chi phí mỗi lần chuyển đổi thấp hơn. 1 giao diện từ tạo quảng cáo đủ điều kiện để chuyển đổi.
Đây là một cách nhỏ để giúp bạn bắt đầu. Tạo đối tượng tùy chỉnh trong ManyChat rất dễ dàng. Trong Bước 3 Tạo chiến dịch, chọn "Tạo đối tượng tùy chỉnh / tương tự" từ danh sách  "Chọn đối tượng tùy chỉnh".
[XEM THÊM: Cách tạo khách hàng tiềm năng với Chatbot ManyChat ]

Bước 1: Tạo đối tượng tùy chỉnh

Chatbot - Hỗ Trợ Phát Triển Doanh Nghiệp Với Facebook Ads

Chọn một đối tượng tùy chỉnh trên màn hình dưới đây.
Chatbot - Hỗ Trợ Phát Triển Doanh Nghiệp Với Facebook Ads

Sau đó, đặt tên cho đối tượng tùy chỉnh mới. Nếu bạn chưa đăng ký , bạn phải làm như vậy trước khi tiếp tục.
Chatbot - Hỗ Trợ Phát Triển Doanh Nghiệp Với Facebook Ads
Sau đó, đặt tên và lọc đối tượng mới để chọn người dùng bạn muốn đưa vào đối tượng của mình. Cuối cùng, nhấp vào "Tạo đối tượng" để tải đối tượng của bạn lên Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook.
Chatbot - Hỗ Trợ Phát Triển Doanh Nghiệp Với Facebook Ads

Bước 2: Chọn đối tượng tùy chỉnh tương tự

Chọn đối tượng tùy chỉnh trên màn hình sau.
Chatbot - Hỗ Trợ Phát Triển Doanh Nghiệp Với Facebook Ads
Trên màn hình tiếp theo, bạn sẽ chỉ định đối tượng tùy chỉnh mà Facebook sẽ sử dụng làm mô hình tham chiếu để tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới. Bạn cũng cần chỉ định danh sách các quốc gia nơi những người tương tự sẽ được tìm thấy và tỷ lệ phần trăm những người tương tự cần tìm kiếm. Sau đó, nhấp vào "Tạo" để gửi đối tượng Lookalike của bạn!
Chatbot - Hỗ Trợ Phát Triển Doanh Nghiệp Với Facebook Ads

Tạo đối tượng tùy chỉnh với ManyChat cũng rất dễ dàng. Để thêm người đăng ký vào một trong những đối tượng tùy chỉnh của bạn, bạn cần tận dụng hành động Đối tượng tùy chỉnh Facebook mới của chúng tôi trong ManyChat (bạn cũng có thể thêm họ thông qua các quy tắc). Đầu tiên, tạo Hành động mới và chọn Đối tượng tùy chỉnh của Facebook từ danh sách các tùy chọn.
Chatbot - Hỗ Trợ Phát Triển Doanh Nghiệp Với Facebook Ads
Tiếp theo, bạn sẽ được nhắc chọn một tài khoản quảng cáo được liên kết với đối tượng tùy chỉnh của bạn, sau đó chọn đối tượng tùy chỉnh cụ thể mà bạn muốn tự động thêm người đăng ký.
Chatbot - Hỗ Trợ Phát Triển Doanh Nghiệp Với Facebook Ads

Bước 3: Lưu lại đối tượng tùy chỉnh

Tại thời điểm này, nếu bạn chưa có tài khoản, bạn có thể được nhắc đăng ký chatbot. Bạn cần làm điều này để tiếp tục. Một khi bạn đã làm điều này xong, bấm Lưu.
Chatbot - Hỗ Trợ Phát Triển Doanh Nghiệp Với Facebook Ads

Từ sản xuất quảng cáo đến chuyển đổi khách hàng, giờ đây bạn có một cửa hàng duy nhất cho Facebook Ads. Động lực mạnh mẽ và các tính năng đối tượng tương tự cho phép bạn nhắm mục tiêu đúng người theo cách bạn chưa từng có trước đây. Trong bảng điều khiển, bạn có thể tận dụng những hiểu biết sâu sắc trong quảng cáo tích hợp và hiểu rõ hơn về hiệu suất các chiến dịch của mình. Bây giờ bạn có thể theo dõi lựa chọn tham gia thực tế, không chỉ các lần nhấp quảng cáo trong trình quản lý quảng cáo. Không còn lật qua lật lại giữa nền tảng và màn hình.
Trình hướng dẫn tạo quảng cáo tích hợp của ManyChat giúp dễ dàng thiết lập và quản lý các chiến dịch trong nền tảng. Đồng thời, trải nghiệm người dùng thực tế trở nên liền mạch hơn bao giờ hết: người dùng có thể tự động nói chuyện với chatbot. Tất cả điều này có nghĩa là bạn phải đầu tư cao hơn để người đăng ký của bạn có trải nghiệm tốt hơn
[ĐỌC THÊM5 Bước Chatbot Messenger Tạo Ra 1.2 triệu USD Cho Offset Solar]
Bạn muốn có thêm nhiều chiến lược như thế này để tạo khách hàng tiềm năng, người đăng ký và bán hàng từ Messenger Marketing? Hãy xem khóa học Chatbot Master mới của chúng tôi tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét