Chuyên gia Đặng Minh Quang
7 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing
3 năm kinh nghiệm xây dựng marketing tự động hóa, phát triển doanh nghiệp bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động hóa
Nhà sáng lập Success Over cung cấp giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp: Digital Marketing, Chat bot, Phần mềm, Ứng dụng marketing thị trường nước ngoài và trong nước
Xây dựng Chatbot với công cụ chuẩn đoán Widget - một công cụ giúp tối ưu và chỉnh sửa nội dung, cấu hình giao diện để WordPress trở hoàn thiện hơn.
Không có gì tệ hơn là dành thời gian và năng lượng để xây dựng một Chatbot mà cuối cùng, nó không hoạt động đúng theo quy trình. Thay vì không chăm sóc những người đăng ký, bạn sẽ cảm thấy thất vọng. "Tôi đã làm gì sai?" Tất cả đều có vẻ đúng Tại sao nó không làm việc?
Thật may mắn, nhóm phát triển Manychat đã rất nỗ lực để tạo ra công cụ Widget tự động chẩn đoán các vấn đề trong Chatbot của bạn và cung cấp cho bạn các bước để giải quyết mọi vấn đề được tìm thấy. Vì vậy, hãy tìm hiểu thông tin bạn cần biết, và sau đó bạn sẽ nhanh chóng tìm đến các Chatbot thông minh. Hãy đi sâu vào chi tiết nhé. [XEM THÊM: 5 yếu tố cần thiết để xây dựng Chatbot bán hàng]tại đây
Khái quát công cụ Widget
Widget là một công cụ đóng vai trò chỉnh sửa, cấu hình giao diện và quyết định các hình ảnh hiển thị trong thanh sidebar của một trang WordPress cơ bản, là một ứng dụng tiện ích quan trọng trong mọi giao diện WordPress. Nói cách khác, Widget là nơi tập hợp các chức năng và được sử dụng để chèn vào thanh sidebar của giao diện WordPress
Nó là gì?
Công cụ này hướng đến việc mang đến cho bạn và người đăng ký trải nghiệm tốt hơn với Chatbot của bạn, cho bạn biết khi nào có gì đó không ổn trong Công cụ tăng trưởng của bạn trước khi khách hàng nói với bạn về nó.
Nó sẽ chạy thử nghiệm chẩn đoán Chatbot của bạn và cho bạn biết các chức năng trong công cụ phát triển của bạn là gì, các vấn đề có ý nghĩa gì đối với Chatbot của bạn và cách khắc phục chúng.
Chúng tôi muốn cung cấp một giải pháp để khắc phục sự cố Chatbot của họ một cách nhanh chóng mà không phải chờ bộ phận hỗ trợ khách hàng xác định các vấn đề nhỏ đang cản trở họ khởi chạy chatbot.
Các nhà xây dựng Chatbot giờ đây sẽ có thể xác định những gì giữ họ lại từ trải nghiệm người dùng tuyệt vời!
Ai có thể sử dụng nó?
Tất cả mọi người.
Công cụ này có sẵn cho tất cả các gói và cho bất kỳ người dùng nào có trạng thái quản trị viên và trình chỉnh sửa trong Chatbot.
Khi nào nên sử dụng nó?
Có thể sử dụng công cụ này bất cứ lúc nào
Bạn cập nhật công cụ phát triển
Công cụ phát triển hiện tại được sao chép để hoạt động trên một trang web mới
Một công cụ phát triển mới được tạo ra từ đó.
Làm thế nào nó hoạt động?
Trước khi bạn bắt đầu, hãy cài đặt lệnh JS trên trang web của bạn sau đó ủy quyền và liệt kê danh sách tất cả các URL mà tiện ích sẽ được hiển thị trên đó.
Để kiểm tra xem tiện ích được cài đặt đúng vào trang chủ của bạn chưa, hãy chuyển đến tab cài đặt và nhấp vào tùy chọn "Kiểm tra" hoặc "Kích hoạt và Kiểm tra".
[caption id="attachment_2347" align="aligncenter" width="2048"] Khắc phục sự cố cho Chatbot với công cụ chuẩn đoán mới của Manychat[/caption]
sau đó, nhập URL nơi bạn đã cài đặt tiện ích trong tab.
Sau khi cung cấp URL mục tiêu, bạn sẽ thấy trạng thái của tiện ích ở phía bên tay phải. Nếu tiện ích được cài đặt đúng cách, thì trạng thái tiện ích sẽ chuyển sang màu xanh là vẫn ổn.
Nếu công cụ tăng trưởng chưa được cài đặt đúng cách, bạn sẽ nhận được mã lỗi trên màn hình mô tả về lỗi.
Chúng tôi đã cố gắng cung cấp các mô tả chi tiết về mọi lỗi hoặc cảnh báo ngay trong giao diện, nhưng nếu có gì đó không rõ ràng, bạn sẽ có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng để biết thêm thông tin.
Có chuẩn đoán này trong tay sẽ vô cùng hữu ích cho nhóm của chúng tôi để hỗ trợ bạn!
Còn gì hữu ích nữa không?
Bài viết ở trên có thể khiến bạn yên tâm vì tất cả những lý do đúng đắn
Công cụ này có nghĩa là không cần liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng, nhóm của chúng tôi sẽ liên lạc khi bạn cần sự trợ giúp.
Công cụ này là tuyến phòng thủ đầu tiên để khắc phục sự cố chatbot của bạn và nếu bạn không thể tự khắc phục lỗi, công cụ vẫn cung cấp thông tin và thông tin siêu hữu ích cho nhóm Hỗ trợ khách hàng của Manychat.
Nếu bạn cần phải viết thư cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để giúp khắc phục sự cố chatbot của bạn, hãy đảm bảo các báo cáo về lỗi và cảnh báo liên quan đến Công cụ phát triển.
Nó ở đâu
Ngay trên tab thiết lập của mọi công cụ phát triển(có thể gắn và chèn link ).
Bây giờ bạn đã có các chi tiết quan trọng, bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu chẩn đoán các thứ rắc rối và đừng quên giữ liên kết tiện dụng này. [XEM THÊM: Chatbot và 5 yếu tố để xây dựng mối quan hệ với khách hàng]tại đây
Bạn muốn có thêm nhiều chiến lược như thế này để tạo khách hàng tiềm năng, người đăng ký và bán hàng từ Messenger Marketing? Hãy xem khóa học Chatbot Master mới của chúng tôi tại đây.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét